แทงมวยไม่มีขั้นต่ำ โด้บอดโทษ!ม้าลายเจ๊ามิลาน 10 คน 0-0 (1-1) ลิ่วชิงอเวย์โกล

เจ้าบ้านเกือบได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีแรกจากจังหวะที่ อเล็กซ์ ซานโดร ได้บอลหลุดมาในกรอบเขตโทษก่อนไหลย้อนกลับมาให้ ดั๊กลาส คอสต้า ได้กดด้วยซ้ายแต่บอลหลุดเสาไกลออกไป
ทัพม้าลายได้จุดโทษนาที 14 จากจังหวะที่ คริสเตียโน โรนัลโด้ ดูดบอลลงก่อนบอลไปโดนแขนของ อันเดรีย คอนติ ผู้ตัดสินปล่อยให้เกมดำเนินไปก่อนที่จะไปดู VAR แล้วตัดสินให้เป็นลูกจุดโทษ โรนัลโด้ รับหน้าที่สังหารแต่ยิงไปชนคานเด้งออกไป ทำให้เกมยังเสมอ 0-0
นาที 17 จังหวะต่อเนื่อง เอซี มิลาน มาเหลือ 10 คน หลังบอลโดนเคลียร์มานอกกรอบเขตโทษแล้ว อันเต้ เรบิช ยกเท้าสูงวางใส่ลำตัวของ ดานิโล เข้าไปอย่างจัง ผู้ตัดสินพิจารณาเล็กน้อยก่อนควักใบแดงไล่ออกจากสนามทันที
นาที 29 ยูเวนตุสได้ลุ้นอีกครั้งจาก ดานิโล พาบอลหลุดมาถึงริมเส้นฝั่งขวาก่อนเปิดเข้ากลางให้ แบลส มาตุยดี้ ได้ยิงจ่อ ๆ แต่บอลไปตรงตัว จานลุยจิ ดอนนารุมมา ที่ปัดบอลออกไปได้
ครึ่งหลัง รูปเกมยังคงเป็นยูเวนตุสที่ครองเกมขึงใส่ได้ตลอดทั้งเกม แต่ไม่มีโอกาสทำประตูได้ลุ้นเกิดขึ้นจากทั้งสองทีม ก่อนจบเกมเสมอกัน 0-0 โดยเป็น ทัพม้าลายที่เข้ารอบชิงชนะเลิศด้วยกฎประตูทีมเยือนจากผลสกอร์สองนัด 1-1 ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง นาโปลี และ อินเตอร์ มิลาน ที่จะลงแข่งขันในวันพรุ่งนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สมัครเล่นบาคาร่า เว็บไหนดี อดัมส์ยิงชัย!นักบุญเปิดบ้านเฉือนเรือใบ1-0

ราคาต่อรองมวย นาโปลีไล่เจ๊าอินเตอร์1-1รวม2-1เข้าชิงยูเว่