แนะนำราคามวย คอสต้ายิงช่วยตราหมีบุกเสมอบิลเบา1-1

รูปภาพ
ทัพตราหมีเก็บได้เพียงแค่ผลเสมอในลาลีกา 3 นัดติดต่อกัน หลังบุกไปคว้าชัยเหนือทีมแห่งแคว้นบาสก์ไม่ได้
ลาลีกา 2019-2020 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 28 เป็นการพบกันระหว่าง แอธเลติก บิลเบา เปิดรังเหย้า ซาน มาเมส แบบไร้คนดูตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ต้อนรับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด
กาอิซก้า การิตาโน กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 โดยใช้ อินญากี้ วิลเลียมส์ ค้ำหน้าเป้าคอยทำเกมรุกร่วมกับ ราอูล การ์เซีย ซึ่งได้เจอทีมเก่า, อิเกร์ มูเนียอิน และ อินญิโก้ กอร์โดบา
ด้านทีมเยือนของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน ซึ่งผลงานล่าสุดก่อนจะพักเบรกยาวจากปัญหาโควิด-19 จัดการบุกเขี่ยลิเวอร์พูลตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกถึงแอนฟิลด์ วางหมากมาในแผน 4-4-2 ใช้คู่กองหน้าเป็น ยานนิส การ์ราสโก้ ประสานงานร่วมกับ ดีเอโก้ คอสต้า
ครึ่งแรกทั้งสองทีมสู้กันได้สูสีทีเดียว ก่อนจะเป็นฝั่งของบิลเบามาจัดการพังประตูขึ้นนำ ในนาทีที่ 37 จากจังหวะที่ ยูริ เบร์ชิเช เปิดบอลทางกราบซ้ายเข้าเขตโทษให้ มูเนียอิน ดีดด้วยขวาแฉลบเท้าของ โธมัส ปาร์เตย์ ปลิ้นผ่านมือ ยาน โอบลัค เข้าไป ส่งให้ทีมดังแห่งแคว้นบาสก์ออกนำ 1-0
ทว่าถัดมาเพียงแค่นาทีที่ 39 แอตเลติโกก็ตามตีเสมอได้แบบทันควัน จากจังหวะที่ โกเก้ จ่ายทะลุช่องเข้าเขตโทษให้ ดีเอโก้ คอสต้า หลุดไปยิงด้วยขวาจ่อ ๆ ไม่เหลือ ทำให้สกอร์ขยับมาเท่ากันที่ 1-1 และก็จบ 45 นาทีแรกไปด้วยผลนี้
ครึ่งหลังไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีกแต่อย่างใด ทำให้สุดท้ายจบเกมด้วยผลเสมอ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม โดยฝั่งของแอธเลติก บิลเบาอยู่อันดับ 10 มีเพิ่มเป็น 38 คะแนน ขณะที่แอตเลติโก มาดริดซึ่งเก็บได้เพียงแค่ผลเสมอในลาลีกา 3 นัดติดต่อกันแล้ว อยู่อันดับ 6 มีเพิ่มเป็น 46 คะแนน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงมวยไม่มีขั้นต่ำ โด้บอดโทษ!ม้าลายเจ๊ามิลาน 10 คน 0-0 (1-1) ลิ่วชิงอเวย์โกล

สมัครเล่นบาคาร่า เว็บไหนดี อดัมส์ยิงชัย!นักบุญเปิดบ้านเฉือนเรือใบ1-0

ราคาต่อรองมวย นาโปลีไล่เจ๊าอินเตอร์1-1รวม2-1เข้าชิงยูเว่