เดิมพันมวยยังไง ให้ได้เงิน พาเดอร์บอร์นไล่เจ๊าไลป์ซิก10คน1-1

รูปภาพ
ทัพกระทิงแดง ที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ท้ายครึ่งหลัง ยันไม่อยู่โดนพาเดอร์บอร์นทีมบ๊วยไล่ตีเสมอ 1-1 พลาดแซงขึ้นรองจ่าฝูง
ฟุตบอลบุนเดสลีกานัดที่ 30 ของฤดูกาล เจ้าบ้านแอร์เบ ไลป์ซิก ทีมอันดับ 3 จัดทีมชุดใหญ่ลงสนามในระบบ 4-4-2 ปีเตอร์ กูลัคซี ลงเฝ้าเสา แนวรับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน กองหลังตัวเก่งคุมแนวรับ แนวรุก ดาเนียล โอลโม ประสานงาน คริสโตเฟอรื เอ็นคุนคู ทำเกมหลังคู่กองหน้า แพทริค ชิค จับคู่ ติโม แวร์เนอร์ พบกับ พาเดอร์บอร์น ทีมบ๋วยของลีก
เจ้าบ้านได้ทักทายก่อนตั้งแต่นาทีที่ 2 ดาเนียล โอลโม ทำชิ่งกับ นอร์ดี มูคิเอเล หลุดมาในเขตโทษก่อนปาดให้ ติโม แวร์เนอร์ ได้ยิง แต่บอลตรงตัว เลโอโพลด์ ซิงเกอร์เล ที่ปัดไว้ได้
โอกาสอีกครั้งของไลป์ซิกนาทีที่ 8 จากจังหวะที่ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ได้บอลทางหน้ากรอบเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนโยกหาจังหวะแล้วได้กดด้วยขวาแต่ เลโอโพลด์ ซิงเกอร์เล พุ่งปัดออกไปได้
Goa! เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำจนได้ในนาที 27 จากจังหวะที่ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ไหลบอลให้ ติโม แวร์เนอร์ หลุดไปในกรอบเขตโทษ ก่อนตบเข้ากลางมาให้ แพทริค ชิค กดจ่อ ๆ ไม่พลาด ไลป์ซิก ขึ้นนำ 1-0
เจ้าถิ่นมาเหลือ 10 คน นาที 42 จากจังหวะที่ ดาโยต์ อูปาเมกาโน ไม่พอใจที่ตัวเองถูกจับฟาวล์แล้วไปเตะบอลทิ้ง ทั้งที่ตัวเองโดนใบเหลืองไปก่อนหน้านี้แล้ว ทำให้ผู้ตัดสินควักใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงมวยไม่มีขั้นต่ำ โด้บอดโทษ!ม้าลายเจ๊ามิลาน 10 คน 0-0 (1-1) ลิ่วชิงอเวย์โกล

สมัครเล่นบาคาร่า เว็บไหนดี อดัมส์ยิงชัย!นักบุญเปิดบ้านเฉือนเรือใบ1-0

ราคาต่อรองมวย นาโปลีไล่เจ๊าอินเตอร์1-1รวม2-1เข้าชิงยูเว่