เทคนิคแทงมวยยกต่อยก บาร์ซ่าโชว์โหดบุกถล่มมายอร์ก้า4-0

รูปภาพ
ลิโอเนล เมสซี ทำหนึ่งประตูกับสองแอสซิสต์ช่วยบาร์ซาถล่มมายอร์ก้าขาดลอย
ลาลีกา 2019-2020 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 28 เป็นการพบกันระหว่าง เรอัล มายอร์ก้า เปิดรังเหย้า อิเบโรสตาร์ เอสตาดี้ แบบไร้คนดูตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ต้อนรับการมาเยือนของ บาร์เซโลนา
บิเซนเต้ โมเรโน กุนซือเจ้าบ้าน นำทัพมาโดย ทาเคฟุสะ คุโบะ ดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นซึ่งเคยเป็นอดีตนักเตะเยาวชนของบาร์ซาคอยสร้างสรรค์เกมรุกในแดนกลาง ส่วนคู่กองหน้าในระบบ 4-4-2 ใช้เป็น ชูโช เอร์นานเดซ ประสานงานกับ อันเต้ บูดิมีร์
ด้านทีมเยือนของ กีเก้ เซเตียน วางหมากมาในแผน 4-3-3 ด้วยการใช้สามประสานแนวรุกในแดนหน้าเป็น ลิโอเนล เมสซี, อองตวน กรีซมันน์ และ มาร์ติน เบรธเวต ขณะที่ดาวยิงตัวเก่งอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ หายบาดเจ็บกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองแล้ว
ออกสตาร์ทเกมได้เพียงแค่นาทีเศษเท่านั้น เป็นฝั่งของบาร์ซามาจัดการพังประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ จอร์ดี้ อัลบา เปิดบอลทางกราบซ้ายเข้าเขตโทษให้ อาร์ตูโร วิดัล โฉบมาโหม่งตุงตาข่าย ส่งให้ทีมเยือนบุกนำ 1-0
จากนั้นนาทีที่ 37 แชมป์เก่ามาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ เมสซี โหม่งชงในเขตโทษให้ เบรธเวต แปด้วยขวาเน้น ๆ อย่างเด็ดขาด เป็นประตูแรกในฐานะนักเตะอาซูลกรานาของเจ้าตัวด้วย ช่วยให้บาร์ซาหนีห่างเป็น 2-0 ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงมวยไม่มีขั้นต่ำ โด้บอดโทษ!ม้าลายเจ๊ามิลาน 10 คน 0-0 (1-1) ลิ่วชิงอเวย์โกล

สมัครเล่นบาคาร่า เว็บไหนดี อดัมส์ยิงชัย!นักบุญเปิดบ้านเฉือนเรือใบ1-0

ราคาต่อรองมวย นาโปลีไล่เจ๊าอินเตอร์1-1รวม2-1เข้าชิงยูเว่