วิธีเดิมพันมวยที่ง่ายที่สุด เสือใต้เครื่องแรงบุกยิงห้างขายยา4-2

รูปภาพ
เกมรุกของเสือใต้ยังคงเฉียบขาด เมื่อจัดการบุกไปเก็บชัยเหนือห้างขายยาถึงถิ่น 4-2
บุนเดสลีกา 2019-2020 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 30 เป็นการพบกันระหว่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เปิดรังเหย้า ไบ อารีนา แบบไร้คนดูตามาตรการป้องกันโควิด-19 ต้อนรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค
ปีเตอร์ บอสซ์ กุนซือเจ้าบ้าน ไม่มีดาวรุ่งตัวเก่งอย่าง ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่บาดเจ็บ ทำให้ใช้สามแนวรุกในระบบ 3-4-3 เป็น คาริม เบลลาราบี, ลูคัส อลาริโอ และ มุสซา ดิยาบี้
ด้านทีมเยือนของ ฮันซี ฟลิค วางหมากมาในแผน 4-2-3-1 โดยใช้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กค้ำหน้าเป้าคอยทำเกมรุกร่วมกับ คิงส์ลีย์ โกมาน โธมัส มุลเลอร์ และ แซร์ช กนาบรี้
เริ่มเกมได้เพียงแค่ 9 นาทีเท่านั้น เป็นฝั่งของเลเวอร์คูเซนมาจัดการพังประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ ยูเลียน บอมการ์ตลินเกอร์ จ่ายทะลุช่องให้ อลาริโอ หลุดเดี่ยวไปดีดด้วยขวายัดเสาแรกเข้าไป ซึ่งทีแรกผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงล้ำหน้า ทว่าเมื่อเช็คกับทีมงาน VAR ผู้ตัดสินที่ 1 ก็พบว่าไม่ล้ำหน้าแต่อย่างใด ทำให้กลายเป็นห้างขายยาออกนำ 1-0
หลังเสียประตูเร็ว บาเยิร์นจึงต้องพยายามหาโอกาสตีเสมอ ก่อนจะมาทำสำเร็จ ในนาทีที่ 27 จากจังหวะที่ เลออน โกเร็ทซ์ก้า จ่ายทะลุช่องตั้งแต่กลางสนามให้ โกมาน หลุดเดี่ยวไปแปด้วยขวาอย่างเฉียบคม ทำให้สกอร์ขยับมาเท่ากันที่ 1-1

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงมวยไม่มีขั้นต่ำ โด้บอดโทษ!ม้าลายเจ๊ามิลาน 10 คน 0-0 (1-1) ลิ่วชิงอเวย์โกล

สมัครเล่นบาคาร่า เว็บไหนดี อดัมส์ยิงชัย!นักบุญเปิดบ้านเฉือนเรือใบ1-0

ราคาต่อรองมวย นาโปลีไล่เจ๊าอินเตอร์1-1รวม2-1เข้าชิงยูเว่