สูตรพนันบาคาร่า เดี๋ยวรู้เลย! “เกปา”เชื่อ อีกไม่นานสิงห์ลุ้นแชมป์ลีก

เกปา อาร์ริซาบาลากา / Kepa Arrizabalaga
นับตั้งแต่ พรีเมียร์ลีก กลับมาลงทำการแข่งขันกันเมื่อกลางเดือนที่แล้ว เชลซี พลาดท่าแพ้ไปเพียงนัดเดียวจากการลงสนาม 4 นัดในลีก รั้งอันดับที่ 4 ของตารางอย่างเหนียวแน่น
นอกจากนั้นแล้ว เกปา ได้รับความไว้วางใจจาก แฟรงค์ แลมพาร์ด ให้เป็นมือหนึ่งของทีมอีกครั้ง หลังฟอร์มหลุดจนต้องนั่งสำรองในช่วงก่อนหนีโควิด-19
ล่าสุด เกปา เผยว่า “อีกไม่นานเราจะกลายเป็นผู้ท้าชิงแชมป์กับ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ เรามีทีมที่ดี ผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม ตอนนี้เรายังห่างจาก 2 ทีมนั้น แต่ผมมั่นใจว่าเราจะลดช่องว่างได้ในฤดูกาลหน้า”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงมวยไม่มีขั้นต่ำ โด้บอดโทษ!ม้าลายเจ๊ามิลาน 10 คน 0-0 (1-1) ลิ่วชิงอเวย์โกล

สมัครเล่นบาคาร่า เว็บไหนดี อดัมส์ยิงชัย!นักบุญเปิดบ้านเฉือนเรือใบ1-0

ราคาต่อรองมวย นาโปลีไล่เจ๊าอินเตอร์1-1รวม2-1เข้าชิงยูเว่